பாயும் வேகம் ஜெட் லீ தாண்டா
பன்ச் வெச்சா இட்லி தாண்டா
Rated PG - for Pseudo-DK, DMK, Liberals, Marxists....
ஊர்ல சொல்றது சொலவடை
உண்மையைச் சொல்றது இட்லிவடை

Monday, February 13, 2006

போட்டுத்தாக்கு

கட்சிக்கரை வேஷ்டி, துண்டுகளுக்கு "ஆர்டர்' குவியத் துவங்கி உள்ளது. இதில் மற்ற கட்சிகளை விட அ.தி.மு.க., கரை வேஷ்டிகளுக்கு அதிகளவில் "ஆர்டர்' வந்துள்ளது - செய்தி ( சரிதான் தேர்தல் முடிந்தவுடன் தலையில் போட்டுக்க இப்போவே ரெடியா ?)

அரசியலில் எனது போட்டியைச் சமாளிக்கவே பல்வேறு திட்டங்கள், சலுகைகளை முதல்வர் ஜெயலலிதா அறிவித்து வருகிறார் - கோவையில் விஜயகாந்த் ( என்ன சார் ஆச்சு ? நல்லாதானே இருந்தீங்க ? )


மூங்கில் காட்டில் தீ ஏற்பட்டால் சந்தன மரமும் எரிந்து சாம்பலாகும். திமுக கூட்டணியில் உள்ள நல்லவர், நியாயமானவர் வெளியேற வேண்டும். துரியோதனன் கூட்டத்தில் இருந்த துரோணர், பீஷ்மர், கர்ணன் போன்ற நல்லவர்களும் மாண்டனர். நல்லவரான கர்ணன் வெளியேற வேண்டும். நான் யாரைக் குறிப்பிடுகிறேன் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும். பாண்டவர் அணிக்கு வந்தால் வாழலாம். இதை வைகோ உணர்ந்தால் சரி - காளிமுத்து. ( அப்போ சகுனி யார் ? நீங்களா ?)


ஜெயலலிதாவுடன் சந்திப்பு மிகவும் சுமூகமான முறையில் நடைபெற்றது - விஜய டி.ராஜேந்தர் ( அடிவாங்காமல் வந்தார் என்று படிக்கவும் )

பஸ்சில் செல்லும் போது துணை நடிகையிடம் ரூ.20 ஆயிரம் அபேஸ் திருடன் தப்பி ஓட்டம் - செய்தி ( துணை நடிகையானாலும் துணைக்கு யாராவது வைத்துக்கொள்ள வேண்டும் )

தமிழக சட்டப்பேரவை தேர்தலில் கூட்டணி: பாஜக பரிசீலிக்கும் - வெங்கய்ய நாயுடு பேட்டி ( அடுத்த தேர்தலுக்கா ? )

"மோகமுள் படத்துக்குப் பிறகு நான் ஒப்பந்தமான படம் தான் "உன் நினைவாக!' இந்த படத்தோட வேலை 70 சதவீதம் முடிஞ்சப் பிறகு திடீர்ன்னு படத்தை நிறுத்திட்டாங்க. கொஞ்ச நாள் கழிச்சு அதே படம் "காதல் கோட்டை' ங்கிற பேர்ல, அகத்தியன் இயக்கத்தல ரிலீசாச்சு. நான் நடிச்ச ஒவ்வொரு காட்சியிலயும் அஜீத் நடிச்சிருந்தாரு. அந்த காட்சிகளை பார்க்கப் பார்க்க என் மனம் எந்தளவுக்கு வேதனைப்பட்டிருக்கும்ன்னு நீங்களே யோசிச்சுப் பாருங்க. அந்தப் படத்துல மட்டும் நான் நடிச்சிருந்தேனா, இந்நேரம் அஜீத் இடத்துல நான் இருந்திருப்பேன்...- டிவி நடிகர் அபிஷேக் ( சாமியே சரணம் ஐயப்பா )

.நீதி வழங்குங்கள் - கருணாநிதி வேண்டுகோள் ( நீதியா ? நிதியா ? சரியா சொல்லுங்க )

இதோ, கரை போட்ட வேட்டி, கையில கட்சி கலரில் மோதிரம். இது தான் நம்ம அரசியல் கெட்அப். எப்போதும் இப்படி தான் இருப்பேன். இனிமேலும் இப்படி தான் இருப்பேன் - விஜயகாந்திடம் உங்களின் அரசியல் "கெட்அப்' மாறுமா என்ற கேள்விக்கு ( தேர்தலுக்கு பின் ? மொட்டையா ? )

0 Comments: